“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.


02 ส.ค 2565    somjair    149

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 - ดร.ณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ให้เกียรติเปิดงาน “DIPROM FAIR 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” ร่วมด้วย นายภาสกร ชัยรัตน์ และนายเจตนิพิฐ รอดภัย รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ผู้บริหารดีพร้อม (DIPROM) นายกสหพันธ์สมาคมผู้ประกอบการไทย ประธานฟู้ดทรัคคลับ (ประเทศไทย) ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ต่าง ๆ และผู้ประกอบการเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณหน้าห้องแสดงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคาร DIPROM Headquarter (กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม)

DIPROM FAIR 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค จัดขึ้น เพื่อจัดแสดงผลงานและศักยภาพของผู้ประกอบการที่ได้รับการพัฒนาและสนับสนุนจาก ดีพร้อม (DIPROM) รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและวิสาหกิจชุมชนได้จําหน่ายสินค้า ทดสอบตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) และสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้า เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของผู้ประกอบการ รวมไปถึงการเปรียบเทียบสินค้ากับคู่แข่ง และเปิดโอกาส ให้ผู้บริโภคพิจารณาคัดเลือกจับจ่ายใช้สอยสินค้าได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ที่เกิดจากการสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภค และนําไปปรับปรุงสินค้าและบริการ ตลอดจนการกําหนดกลยุทธ์ การตลาดให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับงานดังกล่าว มีผู้ประกอบการจากทั่วประเทศที่ผ่านการส่งเสริมและสนับสนุนจาก ดีพร้อม อาทิ โครงการ คพอ. MDICP Cluster และ Food Truck จำนวนกว่า 100 ร้านค้า ประกอบด้วยสินค้าต่าง ๆ มากมาย เช่น เครื่องหนัง รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของใช้ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เกษตรแปรรูป อาหารและเครื่องดื่มเลิศรส เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบูธเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก สมอ. และสินค้าจากสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ กสอ. เข้าร่วมจําหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคมนี้ และคาดว่าตลอดการจัดงาน 5 วัน จะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ###PRDIPROM (กลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม) รายงาน/ภาพข่าว

“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.
“อธิบดีณัฐพล” เปิดมหกรรม “ดีพร้อมแฟร์ 2022 - ชิม ช้อป แชร์ CARE ผู้บริโภค” หวังช่วย ผปก. เพิ่มช่องทางจำหน่าย-จับคู่ธุรกิจ คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 2 ลบ.